Blog – Medium

8 วิธี ขับรถอย่างไรให้ประหยัดน้ำมัน

1.ดูแลรักษาสภาพรถบรรทุกอย่างสม่ำเสมอ 2.วางแผนเส้นทางก่อนที่จะออกเดินทาง 3.จัดตัวรถให้ลู่ลมมากที่สุด 4.บรรทุกให้เหมาะสม เลี่ยงจากบรรทุกสัมภาระที่ไม่จำเป็น 5.อุ่นเครื่องด้วยการออกตัวช้า ๆ และขับเบา ๆ 6.ลดการเบรกกะทันหัน หรือเหยียบเบรกบ่อย ๆ 7.ขับขี่ด้วยความเร็วที่คงที่ และไม่เกินป้ายจำกัดความเร็ว 8.ใช้เครื่องปรับอากาศหรือแอร์เท่าที่จำเป็น

Read More

ระวัง!! อย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้างโทรติดต่อเรื่อง GPS

ระวัง!! อย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้างโทรติดต่อเรื่อง GPS บริษัท เวิลด์จีพีเอส แทรคเกอร์ จำกัด ขอแจ้งเตือน ลูกค้า ผู้ประกอบการอย่าหลงเชื่อ ผู้โทรศัพท์ แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่จีพีเอส ตรวจสอบสถานะความเป็นเจ้าของทะเบียนรถ และเสนอให้เปลี่ยนแปลงข้อมูล / เครื่องจีพีเอส รวมถึงอย่าโหลดแอปพลิเคชัน อย่าคลิกลิ้งค์ที่ผู้แอบอ้างส่งมาเด็ดขาด เพราะเสี่ยงถูกนำข้อมูลส่วนบุคคลไปทำให้เกิดความเสียหาย และสูญเสียทรัพย์สิน หากมีข้อสงสัยหรือสอบถามเพิ่มเติมโปรดติดต่อสำนักงานใหญ่ หรือตัวแทนที่ติดตั้ง บริษัท เวิลด์จีพีเอส แทรคเกอร์ จำกัด สำนักงานใหญ่ หรือสาขาติดตั้งต้นสังกัด แจ้งเบาะแสสายด่วน /

Read More

โครงการส่งเสริมสนับสนุน การแข่งขันนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์และงานวิจัยภายใน ประจำปี 2566

โครงการส่งเสริมสนับสนุน การแข่งขันนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์และงานวิจัยภายใน ประจำปี 2566 ในวันที่ 25 มกราคม 2567 ณ วิทยาลัยการอาชีวศึกษาแม่สาย โดยมีคุณ อุเทน ยะตั๋น (ผู้จัดการ) จากบริษัท เวิลด์จีพีเอสแทรคเกอร์ จํากัด ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการแข่งขันในครั้งนี้ ขอบคุณที่ให้เรา บริษัทเวิลด์จีพีเอสแทรคเกอร์ ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการในครั้งนี้ด้วย

Read More

เราร่วมเป็นกรรมการในการประกวดโปรเจค

วันอังคาร ที่ 25 มกราคม 2565 คุณอุเทน ยะตั๋น ( ผู้จัดการ )​ บริษัท เวิลด์จีพีเอสแทรคเกอร์ จำกัด​ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นกรรมการตัดสินการแข่งขัน​ สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ และงานวิจัยภายใน​ ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาแม่สาย​ สังกัดคณะกรรมการการอาชีวศึกษา

Read More

เราร่วมเช็น MOU ม.ราชภัฏเชียงราย

บริษัท เวิลด์จีพีเอส แทรคเกอร์ จำกัด ร่วมกับ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ร่วมกันจัดทำโครงการ Reskill & Upskill เพื่อพัฒนาบุคลากรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้มีความรู้ความ เข้าใจและพัฒนาทักษะฝีมือ ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศให้มากยิ่งขึ้นสามารถนำไปต่อยอดในการประกอบอาชีพ ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมโครงการทุกท่านจะได้รับสิทธิ์ เข้าทำงานกับบริษัททันทีเมื่อผ่านเกณฑ์ของบริษัท เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1-15 ธันวาคม 2564 ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 053-776020 ต่อ 116 คุณศิรนันท์ ใจแก้ว “เสริมทักษะด้านเทคโนโลยี จบแล้วมีงานทำ”

Read More

ให้ความรู้ด้าน GIS กับน้องๆ คณะ IT ม.ราชภัฏเชียงราย

การบรรยายและให้ความรู้เรื่อง GIS (geographic information system) ให้กับ นักศึกษา สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย เป็นการให้ความรู้กระบวนการทำงานเกี่ยวกับข้อมูลด้วยระบบคอมพิวเตอร์และองค์ประกอบหลักของระบบ GIS (geographic information system) บนระบบติดตามยานพาหนะ (GPS : Global Positioning System) แบบ Real time 24 ซม. ของ เวิลด์จีพีเอส แทรคเกอร์ เพื่อเป็นแนวทางและความรู้ให้กับ นักศึกษา สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย

Read More